dưỡng môi bằng mật ong, mẹo dưỡng môi mùa lạnh, cách dưỡng môi bằng mật ong, cách làm son dưỡng môi từ mật ong, dưỡng da bằng mật ong, dưỡng da bằng mật ong và sữa chua, dưỡng da bằng mật ong, 1

MẬT ONG RUỒI NGUYÊN CHẤT: 06 LÝ DO BẠN KHÔNG DÙNG ĐỂ LÀM ĐẸP

MẬT ONG RUỒI NGUYÊN CHẤT: 06 LÝ DO BẠN KHÔNG DÙNG ĐỂ LÀM ĐẸP

 

Chào bạn!

Các bạn biết không mật ong ruồi nguyên chất là một loại mật ong được chiết xuất từ những tổ ong ruồi trong thiên nhiên. Ong ruồi là một loài côn trùng có ích trong đời sống con người: Ong giúp hoa thụ phấn góp phần tăng năng xuất cho cây trồng; Tổ ong ruồi có thể sử dụng để ngâm thành một loại rượu thuốc. Tàn ong non ăn rất ngon; sáp ong có nhiều công dụng trong y học, chăm sóc sắc đẹp và dùng trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm và cho ra những giọt mật rất thơm ngon bổ dưỡng; Mật ong ruồi thì rất thơm ngon và bổ dưỡng.

MẬT ONG RUỒI NGUYÊN CHẤT

Hôm nay các bạn biết được mật ong ruồi nguyên chất từ những tổ ong ruồi và công dụng của nó. Mật ong ruồi được dùng rất nhiều như một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể; có thể xem mật ong ruồi là một loại thần dược chữa bệnh và đặc biệt là một số công dụng trong việc làm đẹp da, tóc, môi, mi mắt, …

Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng sử dụng mật ong ruồi nguyên chất mà có 06 lý do chính đáng để các bạn không dùng mật ong ruồi nguyên chất cho việc làm đẹp.

1. Bạn không làm đẹp bằng Mật ong ruồi Nguyên Chất vì Bạn là người không thân thiện với môi trường.

Nếu bạn không dùng Mật ong ruồi nguyên chất thì chắc rằng bạn không thích các sản phẩm thiên nhiện mà có lẽ bạn đang dùng một sàn phẩm hóa học nàu đó chứa rất nhiều hóa chất có hại cho sức khỏe của bạn.

MẬT ONG RUỒI NGUYÊN CHẤT

Mật ong ruồi nguyên chất được chiết suất 100% từ những tổ ong ruồi mà không qua giai đoạn chế biến nào lại nữa, Mật ong ruồi nguyên chất hoàn toàn là sàn phầm thiên nhiên, tinh khiết.

2. Bạn không làm đẹp bằng Mật ong ruồi Nguyên Chất vì Bạn là người làm đẹp chưa  đúng cách.

Người ta thường nói “không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Điều này hoàn toàn có cơ sở đúng. Bởi vì khi ra đường hay tiếp xúc với người xung quanh thì việc làm đẹp từ da, tóc, khuôn mặt, môi, mắt…  đến quần áo là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần làm.

Bởi bạn là phái đẹp và bạn biết cách tạo ấn tượng với người khác vào đôi mắt họ đặc biệt là người bạn trai hay bạn đời của bạn. Các ngày lễ tết, đám tiệc là cơ hội để bạn làm đẹp cho mình.

MẬT ONG RUỒI NGUYÊN CHẤT

Tin đáng buồn là một số bạn chưa biết cách làm đẹp đã vội vàng dùng các mỹ phẩm hóa chất làm cho khuôn mặt, hay làm da nổi mụn, da bị nám khi ra nắng, tóc thì bị khô và chảy ngọn.  Hoặc các bạn đang phân vân chưa biết mình phải làm đẹp da, thân thể, tóc… bằng cách nào và mua sản phẩm ở đâu?

Tin vui cho bạn là nếu bạn biết cách thì mật ong ruồi nguyên chất hoàn toàn đáp ứng được cho bạn các vấn đề trên bằng 01 sản phẩm thiên nhiên an toàn tiện lợi.

3. Bạn không làm đẹp bằng Mật ong ruồi Nguyên Chất vì Bạn là người thích làm đẹp bằng các sản phẩm có hóa chất và cồn.

Bạn không dùng mật ong ruồi nguyên chất có nguôn gốc thiên nhiên để làm đẹp thì bạn có lý do để sử dụng các cách làm đẹp ngoài thị trường và các sản phẩm hoàn toàn bằng các phương pháp hóa học chứa hóa chất và độ cồn rất cao.

Hậu quả sau khi sử dụng là da bạn sẽ bị khô, tóc bị khô và có gàu, và có thể gây dị ứng hay tác dụng phụ. Bạn nên tìm hiểu các phương pháp có nguồn gốc rõ ràng từ thiên nhiên.

MẬT ONG RUỒI NGUYÊN CHẤT

4. Bạn không làm đẹp bằng Mật ong ruồi Nguyên Chất vì Bạn là người có quá nhiều thời gian rãnh.

Làm đẹp bằng mật ong ruồi nguyên chất chỉ tốn vài phút và dễ dàng sử dụng, dễ dàng mua giá cả lại quá rẻ.

Tuy nhiên việc làm đẹp của bạn bằng một cách khác rất rất rất tốn kém nhiều tiền và tốn quá nhiều công sức và thời gian cho 01 lần làm đẹp cũng như tẩy trang. Việc tẩy trang bằng các chất cồn cũng gây khô da cho bạn.

MẬT ONG RUỒI NGUYÊN CHẤT

5. Bạn không làm đẹp bằng Mật ong ruồi Nguyên Chất vì Bạn là người sỡ hữu nét đẹp hoàn hảo.

Xin chúc mừng bạn vì bạn đang có một sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành với làn da trắng mịn màng, mái tóc óng mượt như tơ mà không ai sánh được. Bạn rất tự hào và tự tin khi xuất hiện trước đối tác, khách hàng, hay bạn bè. Và sắc đẹp của bạn là vĩnh hằng không thay đổi theo thời gian hay tuổi tác của bạn.

Chính vì thế bạn chẳng cần quan tâm đến các phương pháp làm đẹp từ mật ong ruồi nguyên chất hay các phương pháp tự nhiên khác.

6. Bạn không làm đẹp bằng Mật ong ruồi Nguyên Chất vì Bạn muốn mình sớm lão hóa và là người chị lớn tuổi so với chồng hay bạn trai. 

Phụ nữ sau khi hành kinh hay uống thuốc ngừa thai thì làn da sẽ thay đổi bị sần, nám hay đổi sắc xem ra không đẹp mắt cho mấy. Điều này nam giới sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi từ làn da hay khuôn mặt bạn.

MẬT ONG RUỒI NGUYÊN CHẤT

Phụ nữ khi mang bầu hay sau khi sinh thì da bụng sẽ rạn nứt, da mặt, da toàn thân sẽ đổi sắc, sần sùi rất không vừa mắt. Đặt biệt sau khi sinh chị em phải cho con bú sữa và thức đêm chăm con làm cho những quần thâm thên mặt quanh mắt càng khó nhìn.

Các yếu tố trên làm cho bạn trông mau già hơn chỉ sau 01 hoặc 02 năm và bạn sớm trở thành người chị so với chồng hay bạn trai vì trông bạn già hơn rất nhiều.

Tin tốt cho việc giữ gìn chăm sóc sắc đẹp cho bạn là mật ong ruồi nguyên chất hoàn toàn có thể đáp ứng được. Mật ong ruồi nguyên chất còn làm bạn trẻ ra, có một vóc dáng cân đối, làm da bạn trắng mịn, xóa mờ vết thâm quầng, xóa mờ vết rạn nứt cho các chị em, thay thế các loại thuốc trị các bệnh …

Chúc bạn làm đẹp đúng cách, chăm sóc sức khỏe thật tốt để giữ tuổi thanh xuân và hạnh phúc bên người mình yêu!.

Có phải bạn đang muốn làm đẹp cho mình đúng cách! nhưng mua mật ong ruồi ở đâu? ở đâu có thể bán mật ong ruồi nguyên chất và tinh khiết 100% tận nhà, an toàn và tiện lợi?

Hãy liên hệ chúng tôi ngay để có mật ong ruồi nguyên chất Bến Tre tinh khiết 100% chiết xuất thủ công!

                                             

By Phạm Chí Trung
Email: pctrungts26@gmail.com
Tel: 0918 319 088
http://www.phamchitrung.com/

10 comments on “MẬT ONG RUỒI NGUYÊN CHẤT: 06 LÝ DO BẠN KHÔNG DÙNG ĐỂ LÀM ĐẸP

  1. Chào bạn,

    Bài chia sẻ quá tuyệt vời. Bạn có thể tư vấn giúp mình làm sao để xoá thâm quầng bằng mật ong không?

    “Tin tốt cho việc giữ gìn chăm sóc sắc đẹp cho bạn là mật ong ruồi nguyên chất hoàn toàn có thể đáp ứng được. Mật ong ruồi nguyên chất còn làm bạn trẻ ra, có một vóc dáng cân đối, làm da bạn trắng mịn, xóa mờ vết thâm quầng, xóa mờ vết rạn nứt cho các chị em, thay thế các loại thuốc trị các bệnh …”

    Cảm ơn bạn,
    Nguyễn Thanh Phượng
    http://nuhoanghoalan.com

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi Phượng!

      Để xóa thâm quầng ở các vùng da, Bạn chỉ cần lấy mật ong nguyên và thoa một lớp mỏng lên da, sau 20 -30 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Với vùng da mắt thì cần pha loãng mật ong nguyên chất với một chút nước ấm, tẩm dung dịch này vào hai miếng bông rồi đắp lên vùng mắt, thư giãn trong khoảng 10 phút, đôi mắt sẽ giảm hẳn nét mệt mỏi, cũng như vết thâm quầng.

      Tuy nhiên trước khi sử dụng mật ong để xoá thâm quầng, bạn cần thử trước xem da mình có bị dị ứng với mật ong không nhé, bằng cách thoa mật ong nguyên chất vào vùng da ở cánh tay hoặc cổ tay sau 30 phút thấy da không có phản ứng thì bạn có thể yên tâm sử dụng mật ong để làm đẹp cho mình.

      Chúc bạn luôn khỏe đẹp với công dụng của mật ong!

      Đã thích bởi 1 người

  2. Chào anh Trung,
    Việc mật ong ruồi nguyên chất là một loại mật ong được chiết xuất từ những tổ ong ruồi trong thiên nhiên. Ong ruồi là một loài côn trùng có ích trong đời sống con người: Ong giúp hoa thụ phấn góp phần tăng năng xuất cho cây trồng; Tổ ong ruồi có thể sử dụng để ngâm thành một loại rượu thuốc. Tàn ong non ăn rất ngon; sáp ong có nhiều công dụng trong y học, chăm sóc sắc đẹp và dùng trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm và cho ra những giọt mật rất thơm ngon bổ dưỡng; Mật ong ruồi thì rất thơm ngon và bổ dưỡng.

    Thông tin này hay quá anh ơi, thì ra mật ong ruồi có nhiều lợi ích đến như vậy, sắp tới em sẽ cho cả gia đình em dùng để có sức khỏe tốt. Cám ơn anh đã chia sẻ.

    Nguyễn Văn Sang
    http://www.trunquecuchi.com

    Đã thích bởi 1 người

  3. Hi Sang!

    Gia đình mình cũng đã sử dụng mật ong ruồi để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và đã trãi nghiệm được công dụng tuyệt vời của mật ong ruồi nguyên chất. Đặc biệt sử dụng mật ong ruồi để trị các bệnh như ho và viêm họng rất hiệu quả.

    Chúc bạn cùng gia đình luôn vui khỏe và cùng trãi nghiệm công dụng tuyệt vời của mật ong ruồi.

    Đã thích bởi 1 người

  4. Chào anh Trung,
    Bài chia sẻ của anh thú vị lắm, khi đọc tựa đề thì em thắc mắc sao lại không được làm đẹp bằng mật ong nguyên chất nhỉ? giờ thì đã hiểu.
    Em có thể thêm 1 lí do nữa không? Đó là Không nên dùng mật ong ruồi nguyên chất để làm đẹp khi bạn chưa mua được mật ong ruồi nguyên chất thật. Là một chuyên gia chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, em rất khắt khe với vấn đề này. Em rất vui vì bây giờ đang được hợp tác cùng anh.
    Chúc anh sức khỏe và thành công.
    Miss Ngân
    http://duongdachudong.com

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi Ngân!

      Chúc mừng Ngân đã chọn mật ong để làm đẹp cho mình. Tuy nhiên việc làm đẹp sẽ không thành công đôi khi còn có tác dụng ngược lại nếu mật ong không nguyên chất hay mật ong giả.

      Xin chia sẽ cùng bạn. Mật ong không nguyên chất trong thành phần thường có ít nhất 50% là mật ong còn lại chủ yếu là đường. Mật ong giả trong thành phần hầu như không có chứa mật ong, chỉ có đường + với các loại hóa chất. Mật ong giả sẽ gây hại rất lớn cho người sử dụng.

      Chúc Bạn luôn khỏe đẹp hạnh phúc và thành công!

      Đã thích bởi 1 người

  5. Chào anh,
    Cảm ơn anh đã chia sẻ bài viết,
    Người ta thường nói “không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Điều này hoàn toàn có cơ sở đúng. Bởi vì khi ra đường hay tiếp xúc với người xung quanh thì việc làm đẹp từ da, tóc, khuôn mặt, môi, mắt… đến quần áo là điều mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần làm.

    Chúc anh thành công!

    Nguyễn Duy Đăng
    http://dadeptunhien.com/

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi Duy Đăng!

      Sắc đẹp của mỗi người luôn phải chịu sự thay đổi theo thời gian do quá trình lão hóa, đó là một quy luật tự nhiên. Do đó mọi người cần trân trọng những nét đẹp vốn có của mình, luôn có các biện pháp hữu hiệu để phát huy, chăm sóc giữ gìn, và làm cho mình trở nên đẹp hơn.

      Chúc bạn sức khỏe hạnh phúc và thành công!

      Đã thích bởi 1 người

    • Chào Bạn Hiển!

      Cảm ơn bạn đã có những nhận xét về bài viết trên website của Mình.

      Việc phân biệt chất lượng mật ong không dễ dàng chút nào, để có được mật ong chất lượng nhất phụ thuộc rất nhiều vào nhà cung cấp điều này tạo nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Chúc bạn chọn được nhà cung cấp mật ong uy tín và trãi nghiệm được những công dụng tuyệt vời của mật ong ruồi.

      Chúc bạn sức khỏe và thành công!

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này