MẶT NẠ MẬT ONG VỚI CÀ CHUA GIÚP DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN

MẶT NẠ MẬT ONG VỚI CÀ CHUA GIÚP DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN

Chào bạn!

Bạn đã sử dụng mật ong làm đẹp cho mình chưa?

Mật ong được biết đến với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và được dùng để trị bệnh Đặc biệt là khả năng làm đẹp của mật ong cho làn da.

Bạn đã tìm hiểu về công dụng làm đẹp của mật ong ruồi chưa?

Mật ong ruồi nguyên chất là một sản phẩm tự nhiên có nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da như vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê,… rất tốt cho da.

Các axit amin có trong mật ong ruồi nguyên chất giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.

Mật ong ruồi nguyên chất sẽ tăng thêm công dụng làm đẹp khi kết hợp với các loại hoa quả để cho ra một loại mặt nạ chăm sóc cho da. Hôm nay Tôi xin giới thiệu với các bạn một cách chăm sóc da là mặt nạ mật ong và cà chua giúp dưỡng da trắng hồng mà bạn có thể làm bất cứ lúc nào, ngay tại nhà của mình.

MẶT NẠ MẬT ONG VỚI CÀ CHUA GIÚP DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN

 

Công dụng làm đẹp của cà chua.

Cà chua là một loại quả được sử dụng phổ biến trong thực đơn hàng hàng ngày và rất quen thuộc với mọi người. Bên cạnh đó cà chua cũng có nhiều công dụng rất tốt cho sắc đẹp của chúng ta.

Cà chua có chứa rất nhiều vitamin như: vitamin A, vitamin B6, vitamin C. Ngoài ra, trong cà chua còn có rất nhiều chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken… Trong cà chua còn có chứa sắc tố lycopen và beta-coraten. Đây là những chất chống oxy hóa mạnh. Nhờ những dưỡng chất ấy mà cà chua trở thành thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và làn da. Cà chua sẽ giúp da trắng hồng mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa hiệu quả.

Cách làm Mặt nạ mật ong với cà chua. Rất đơn giản và bạn không cần tới quá 3 phút để chuẩn bị.

Chuẩn bị

– Cà chua chín: 1 quả.

– Mật ong ruồi nguyên chất: 1 muỗng canh.

MẶT NẠ MẬT ONG VỚI CÀ CHUA GIÚP DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN

 

Cách làm mặt nạ mật ong với cà chua.

– Lấy quả cà chua bỏ hạt, bỏ vỏ, cắt nhỏ rồi xay nhuyễn, bạn có thể dùng muỗng để tán nhuyễn cà chua.

MẶT NẠ MẬT ONG VỚI CÀ CHUA GIÚP DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN

– Cho mật ong ruồi nguyên chất vào phần cà chua đã xay nhuyễn.

– Trộn đều hỗn hợp trên cho đến khi đạt độ sánh thích hợp.

Công đoạn chế biến mặt nạ mật ong với cà chua đã hoàn thành và sẵn sàng phục vụ cho việc làm đẹp của bạn. Bây giờ các bạn hãy bắt đầu chăm sóc cho làn da của mình cùng mặt nạ mật ong với cà chua

Cách sử dụng  mặt nạ mật ong với cà chua

– Bôi trực tiếp hỗn hợp mật ong và cà chua lên vùng da cần chăm sóc.

– Bạn giữ nguyên mặt nạ mật ong với cà chua và nằm thu giản 20 -30 phút, chờ mặt nạ khô lại.

– Bạn rửa sạch bằng nước lạnh.

MẶT NẠ MẬT ONG VỚI CÀ CHUA GIÚP DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN

Mặt nạ này sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn trên da, xử lý chất nhờn dư thừa trên da đồng thời làm se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả.

Bạn chỉ cần đắp 2 lần/tuần và sau 1 tháng, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da mình.

Rất đơn giản phải không các bạn, cách làm đẹp bằng mặt mật ong với cà chua là cách hay nhất giúp ta đẹp mà chẳng cần tốn kém nhiều về thời gian và tiền bạc. Chỉ cần duy trì đều đặn, da sẽ sáng hồng và mịn lên thấy rõ.

Lưu ý khi sử dụng mặt mật ong với cà chua.

– Bạn cần chọn đúng mật ong nguyên chất cho việc làm đẹp của mình nhé.

– Mật ong ruồi và cà chua đều dịu nhẹ nên gần như không có khả năng gây kích ứng. Tuy nhiên với các bạn lần đầu sử dụng mặt mật ong với cà chua cũng cần thủ xem phản ứng của da nhất là đối với các làn da nhạy cảm.

– Mặt mật ong với cà chua bạn có thể bảo quản được 1 tuần trong tủ lạnh.

Chúc các bạn thành công với việc chăm sóc da bằng mặt mật ong với cà chua!

Vấn đề làm bạn băn khoăn hiện nay là: Làm thế nào để có mật ong nguyên chất? Mua mật ong nguyên chất ở đâu để đảm bảo chất lượng? Chọn loại mật ong nguyên chất nào cho việc làm đẹp của mình?

P/S: Luôn đồng hành cùng bạn trong việc chăm sóc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp, chúng tôi chọn các giải pháp tự nhiên cho sức khỏe và sắc đẹp và chia sẽ các giải pháp này đến các bạn.

Món quà quý từ thiên nhiên Bến Tre tặng cho mọi người là mật ong ruồi và Chúng tôi rất vui khi mang giá trị thực của mật ong ruồi thiên nhiên đến với các bạn.

                                

By Phạm Chí Trung
Email: pctrungts26@gmail.com
Tel: 0918 319 088
http://www.phamchitrung.com/

7 comments on “MẶT NẠ MẬT ONG VỚI CÀ CHUA GIÚP DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN

  1. Chào bạn,

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết, giúp mình biết thêm một loại mặt nạ dưỡng da tại nhà.

    “Các axit amin có trong mật ong ruồi nguyên chất giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.”

    Chúc bạn sức khoẻ và thành công,
    Nguyễn Thanh Phượng
    http://nuhoanghoalan.com

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi Phượng!

      Sử dụng Mật ong ruồi là giải pháp tự nhiên cho việc chăm sóc sắc đẹp của mọi người đặc biệt là các bạn nữ. Phượng hãy trãi nghiệm và cảm nhận công dụng tuyệt vời của mật ong ruồi nhé!

      Chúc bạn luôn vui khỏe trẻ đẹp và thành công!

      Đã thích bởi 1 người

  2. Chào bạn,

    “Cà chua có chứa rất nhiều vitamin như: vitamin A, vitamin B6, vitamin C. Ngoài ra, trong cà chua còn có rất nhiều chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken… Trong cà chua còn có chứa sắc tố lycopen và beta-coraten. Đây là những chất chống oxy hóa mạnh. Nhờ những dưỡng chất ấy mà cà chua trở thành thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và làn da. Cà chua sẽ giúp da trắng hồng mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông và chống lão hóa hiệu quả.”

    Những thông tin bạn chia sẻ rất hữu ích, chúc bạn luôn thành công.

    Hồ Thanh Huyền

    http://khumuihoicothe.com

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi Huyền!

      Cà chua là một loại quả rất quen thuốc với tất cả mọi người, là một loại thực phẩm trong thực đơn hàng ngày và với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Cà chua kết hợp mật ong tạo nên một hỗn hợp chăm sóc sắc sắc đẹp tuyệt vời đặc biệt đối với các chị em.

      Chúc bạn luôn vui khỏe, hạnh phúc và thành công.

      Đã thích bởi 1 người

  3. Chào anh,
    Cảm ơn anh đã chia sẻ 1 bài viết hay.
    Mật ong ruồi nguyên chất sẽ tăng thêm công dụng làm đẹp khi kết hợp với các loại hoa quả để cho ra một loại mặt nạ chăm sóc cho da. Hôm nay Tôi xin giới thiệu với các bạn một cách chăm sóc da là mặt nạ mật ong và cà chua giúp dưỡng da trắng hồng mà bạn có thể làm bất cứ lúc nào, ngay tại nhà của mình.

    Chúc anh thành công!

    Nguyễn Duy Đăng
    http://dadeptunhien.com/

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi Duy Đăng!

      Mật ong ruồi phối hợp được với rất nhiều nguyên liệu tự nhiên khác để tăng thêm công dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp cho mọi người. Đây là những phương pháp giúp làm đẹp tự nhiên mà các bạn không cần phải lo nghĩ về tác dụng phụ của của chúng.

      Chúc bạn sức khỏe hạnh phúc và thành công!

      Đã thích bởi 1 người

  4. Pingback: Cách làm mặt nạ cà chua mật ong rừng trắng da – Cách làm mặt nạ mật ong nhanh và đơn giản

Bình luận về bài viết này