cach lam kem duong da tu sap ong va dau dua, sap ong ruoi, sap ong ruoi nguyen chat, sap ong dung de lam gi, mua sap ong o dau, cach lam sap ong, to ong ruoi, mat ong ruoi, mat ong nguyen chat, 3

CÁCH LÀM KEM DƯỠNG DA TỪ SÁP ONG VÀ DẦU DỪA – PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN

CÁCH LÀM KEM DƯỠNG DA TỪ SÁP ONG VÀ DẦU DỪA – PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN

Chào bạn!

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống, đời sống của mọi người đã và đang hướng đến “ăn ngon mặc đẹp”. Để đáp ứng lại nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người đã có rất nhiều sản phẩm giúp chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên hay tổng hợp từ hóa chất.

Các sản phẩm làm đẹp từ hóa chất thường không phải bất kỳ làn da nào cũng thích hợp để dùng và mặt trái của các sản phẩm này là khi không đảm bảo về chất lượng gây nên các tác hại cho người dùng. Với nhu cầu làm đẹp hiện nay mọi người đang hướng về các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.

Không phải hiện nay mọi người mới bắt đầu làm đẹp với các sản phẩm từ thiên nhiên mà từ ngàn xưa con người đã sử dụng các tinh chất trong tự nhiên để chăm sóc cho làn da mái tóc của mình như chăm sóc da với mật ong, những bồn tắm với đầy những cánh hoa hồng, tinh dầu bồ kết hoa bưởi hay tinh dầu dừa cho mái tóc mượt mà óng ả.

CÁCH LÀM KEM DƯỠNG DA TỪ SÁP ONG VÀ DẦU DỪA

Sáp ong nguyên chất có tác dụng làm mềm làn da, tạo ra một lớp màng bảo vệ da vững chắc, lâu dài chống lại các tác nhân có hại từ môi trường, và là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, kháng viêm, kháng khuẩn, cũng như khả năng chống oxy hóa rất cao.

Sáp ong thường được sử dụng trong các loại mỹ phẩm sau: kem/sữa rửa mặt, kem và lotion dưỡng da, kem làm dịu và chống nhiễm trùng da, kem tẩy lông, son dưỡng môi, kem dưỡng móng tay, các sản phẩm chống nắng, mỹ phẩm trang điểm mắt và khuôn mặt cùng các loại kem nền.

Còn dầu dừa nguyên chất được chiết xuất từ những quả dừa khô là một loại tinh chất thiên nhiên có công dụng làm đẹp tuyệt vời cho mái tóc và làn da.

Sự kết hợp giữa sáp ong thiên nhiên và dầu dừa nguyên chất sẽ tạo thành một hỗn hợp hoàn hảo một loại kem lotion với công dụng dưỡng da hoàn toàn tự nhiên.

CÁCH LÀM KEM DƯỠNG DA TỪ SÁP ONG VÀ DẦU DỪA

1. Nguyên liệu.

– Sáp ong nguyên chất 30gam.

– Dầu dừa nguyên chất 70gam.

– Hộp đựng kem.

Tỷ lệ sáp ong và dầu dừa là 3:7, tuỳ theo điều kiện nhiệt độ từng vùng miền mà bạn có thể điều chỉnh tỷ lệ sáp ong và dầu dừa để kem có độ đặc thích họp.

2. Cách thực hiện.

CÁCH LÀM KEM DƯỠNG DA TỪ SÁP ONG VÀ DẦU DỪA

– Cắt nhỏ sáp ong cho vào 1 tô sứ hay thủy tinh và cho dầu dừa vào.

– Đun cách thủy tô chứa hổ hợp trên, khi nước trong nồi sôi thì chỉnh nhỏ lửa lại.

– Khuấy đều hỗn hợp sáp ong và dầu dừa.

– Khi thấy sáp ong tan hoàn toàn thì tắt lửa.

CÁCH LÀM KEM DƯỠNG DA TỪ SÁP ONG VÀ DẦU DỪA

– Để khoảng 5 – 10 phút chờ nhiệt độ hỗn hợp sáp ong và dầu dừa giảm xuống, bạn có thể cho thêm vài giọt tinh dầu theo ý thích của mình vào hỗn hợp trên và khuấy đều sau đó cho vào hộp.

– Sau khoảng 2 giờ với nhiệt độ phòng tự nhiên hỗn hợp trên sẽ đông lại và Bạn đã có một sản phẩm kem – Lotion dưỡng da tự nhiên.

Cách làm kem dưỡng da từ sáp ong và dầu dừa rất đơn giản, dễ làm các bạn đều có thể tự thực hiện tại nhà. Các bạn hãy sử dụng kem dưỡng da sáp ong thiên nhiên và dầu dừa nguyên chất cho việc bảo vệ làn da luôn được mịn màn mềm mại chống các hiện tượng da khô nứt nẻ.

CÁCH LÀM KEM DƯỠNG DA TỪ SÁP ONG VÀ DẦU DỪA

Chúc bạn thành công và luôn giữ được vẻ đẹp của mình với sản phẩm từ thiên nhiên!

P/S: Để kem dưỡng da sáp ong và dầu dừa phát huy được công dụng của nó bạn cần chọn được sáp ong thiên nhiên nguyên chất và dầu dừa nguyên chất. Sáp ong ruồi là một loại sáp ong thiên nhiên 100%, dầu dừa nấu thủ công sẽ phát huy tốt nhất công dụng của dầu dừa.

Chúng tôi sẵn sàng chia sẽ giá trị thật của sáp ong ruồi thiên nhiên và dầu dừa nguyên chất đến các bạn.

                                  

By Phạm Chí Trung

Tel: 0918 319 088

Email: pctrungts26@gmail.com

http://www.PhamChiTrung.com

39 comments on “CÁCH LÀM KEM DƯỠNG DA TỪ SÁP ONG VÀ DẦU DỪA – PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN

  1. Chào anh Trung!
    Rất cảm ơn anh vì những công thức làm kem dưỡng da từ sáp ong và dầu dừa.
    Đây là lần đầu tiên em được biết về phương pháp này. Không ngờ những loại kem dưỡng da lại có thể làm đơn giản như vậy. Em rất đồng ý với anh rằng ác sản phẩm làm đẹp từ hóa chất thường không phải bất kỳ làn da nào cũng thích hợp để dùng và mặt trái của các sản phẩm này là khi không đảm bảo về chất lượng gây nên các tác hại cho người dùng. Với nhu cầu làm đẹp hiện nay mọi người đang hướng về các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên.
    Hy vọng một chuyên gia về các sản phẩm thiên nhiên Bến tre như anh sẽ có nhiều bài chia sẻ hơn nữa để em cũng như những người quan tâm có thêm một nguồn thông tin bổ ích
    Chúc anh thành công và hạnh phúc!
    Trần Quảng Minh
    http://cuitrau.org/

    Đã thích bởi 1 người

    • Hi Minh!

      Mình sinh ra và lớn lên ở vùng miền tây sông nước với cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và mình mong muốn chia sẽ cùng các bạn những giá trị của các sản phẩm từ thiên nhiên cho sức khỏe và sắc đẹp của mỗi người chúng ta.

      Chúc bạn sức khỏe hạnh phúc và thành công!

      Đã thích bởi 1 người

    • Chào bạn!

      Kem dưỡng da sáp ong dầu dừa thích hợp để dưỡng da toàn thân hàng ngày. Thời gian thích hợp để sử dụng kem là vào buổi tối vì sẽ có nhiều thời gian để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Kem sáp ong và dầu dừa có tác dụng chống nắng tốt, do đó khi đi ra ngoài hàng ngày bạn có thể thoa kem lên da.

      Chúc bạn ngày càng đẹp hơn với Kem dưỡng da sáp ong dầu dừa.

      Đã thích bởi 1 người

  2. Chào anh Trung!
    Đọc thấy bài hướng dẫn làm kem dưỡng của anh rất có ích, cảm ơn anh. Tôi hiện đang có một sáp ong rừng nhưng sao màu nó sẫm nhìn ko giông như hình ảnh trong bài. Xin cho hỏi như vậy có thể dùng làm kem xưỡng được ko? Cảm ơn nhiều

    Đã thích bởi 1 người

    • Chào bạn Chuc Nguyen!

      Mình chưa có sáp ong rừng nên không biết màu sáp như thế nào. Nếu sáp ong của bạn là nguyên chất thì làm kem dưỡng vẫn tốt, chỉ khác nhau ở màu sắc và mùi. Tuy nhiên bạn cần chọn đúng dầu nguyên chất thì hỗn hợp này mới hòa tan vào nhau và tạo thành kem được.

      Mình cũng có nhận được thông tin từ nhiều bạn qua điện thoại, email hỏi “Làm kem dưỡng như bài tư vấn nhưng không thành công”. Qua trao đổi và làm lại với nguyên liệu khác, thì có bạn xác định được nguyên nhân là do dầu không chất lượng; Do sáp ong không chất lượng; Có bạn gặp phải sáp ong và dầu không chất lượng.

      Chúc bạn thành công!

      Đã thích bởi 1 người

    • Chào bạn Thủy Kòi!

      Cảm ơn bạn đã ghé thăm website của Mình! Hiện tại, Mình đã có đại lý phân phối Sáp ong ở huyện Đông Anh Hà Nội, tuy nhiên để thuận tiện trong việc trao đổi thông tin Bạn vui lòng cho Mình số điện thoại hay địa chỉ email, Mình sẽ gưởi thông tin của đại lý đến bạn.

      Chúc bạn Sức khỏe, Hạnh phúc và Thành công!

      Đã thích bởi 1 người

  3. Chào bạn Merida Brave!

    Sáp ong có tác dụng làm dầu dừa đặc lại như dạng kem còn mật ong thì không có tác dụng đó. Sáp ong và dầu khi đun nóng chảy thì chúng hòa tan vào nhau.

    Trường hợp sáp ong và dầu dừa bạn muốn thêm mật ong vào thì cách làm hơi phức tạp chút, đun nóng và khuấy hỗn hợp 3 chất trên đến khi “sánh” lại. Phải đủ độ nóng và thời gian hỗn hợp trên mới sánh lại, rất dễ thất bại.

    Chúc bạn sức khỏe và thành công!

    Đã thích bởi 1 người

    • Chào bạn Nguyệt!

      Bạn sử dụng sáp ong trắng, có thể đây không phải là sáp ong thiên nhiên nên làm cho kem bị cứng. Sáp ong mật nuôi thì có màu trắng và cứng không mềm dẽo như sáp ong thiên nhiên. Tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh lại tỷ lệ của sáp ong và dầu dừa để có được sản phẩm kem dưỡng da thích hợp.

      Chúc bạn thành công!

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này